10 01 / 2020

ไอเดียของขวัญเพื่อคนพิเศษ

ปีใหม่ 2563 ใกล้เข้ามาแล้ว ใครคิดไอเดียของขวัญสำหรับคนพิเศษไม่ออก ให้ JWD Art Space ช่วยคิดแทนคุณ

ทำงานหนักกันมาทั้งปี เทศกาลวันหยุดก็กำลังจะมา ได้เวลาหาของขวัญเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครให้ตัวเองหรือคนพิเศษกันแล้ว JWD Art Space ช่วยคิดไอเดียแตกต่าง แปลกและแหวกไม่ซ้ำใคร สร้างแรงบันดาลใจสนุก สด ใหม่ในปี 2020 มาลองดูกันว่ามีอะไรบ้าง

คอลเลคชั่นพิเศษงานศิลปะ

ของขวัญที่มาในรูปแบบงานศิลปะสักชิ้นอาจทำให้วันหยุดของคุณดีกว่าที่เคย รวมถึงทำให้ผู้รับรู้สึกมีความหมายด้วยการมอบสิ่งที่แตกต่างให้เขา ถ้าคุณมองหาอะไรแบบนี้อยู่มาดู Character ME ประติมากรรมบลอนซ์หลากสีสันจาก 10 ศิลปินดังของไทยและต่างชาติ ที่ JWD Art Space ไม่ว่าจะเป็น ยุรี เกนสาคู วสันต์ สิทธิเขตต์ P7 ลำพู กันเสนาะ เมธี น้อยจินดา จิตต์สิงห์ สมบุญ และอีกมากมาย หรืออยากแตกต่างอย่างมีระดับ ลองมาแวะชมคอลเลคชั่น ‘The Porcelain Limited Edition’ ของ Jeff Koons ( by BERNARDAUD) ซึ่ง JWD Art Space ได้รับลิขสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลงานศิลปินดังระดับโลกแห่งเดียวของประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

บัตรเข้าชมนิทรรศการศิลปะ

ของขวัญไม่ต้องมาในรูปแบบกล่อง มอบสิ่งแตกต่างและนึกไม่ถึงด้วยบัตรเข้าชมแกลเลอรี่หรือพิพิธภัณฑ์ศิลปะดีๆ สักแห่ง แต่หากเป็นสถานที่ในต่างประเทศ ก็อาจจะต้องเลือกบัตรเข้าชมแบบไม่ระบุวัน หรือหากคุณรู้แพลนการเดินทางของคนพิเศษอยู่แล้วก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ รับรองว่าเขาหรือเธอจะต้องประทับใจจนแทบไม่อยากลืม

ผลงานศิลปะ

งานศิลปะใช่ว่าจะแพงเสมอไป ถ้าไม่ใช่เพราะ ‘ตาดีได้ตาร้ายเสีย’ งานศิลปะราคาจับต้องได้ยังรอคุณอยู่สักแห่ง อาจเป็นผลงานของศิลปินหน้าใหม่ที่ราคายังไม่สูง หรืองานดีที่หลุดรอดสายตาคน บางทีการเซอร์ไพรซ์ใครสักคนด้วยงานศิลปะก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เปี่ยมคุณค่า ทั้งผู้ให้และผู้รับ

หนังสือศิลปะ

แลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงแรงบันดาลใจ
หนังสือศิลปะดูเหมือนจะเป็นทางเลือกมีเสน่ห์ที่ไม่เคยตกยุค นอกจากจะแตกต่างจากการให้หนังสือทั่วไปแล้ว ผู้ให้ยังดูมีรสนิยมอีกด้วย ปกติแล้วหนังสือศิลปะมีหลายแบบหลายราคาให้เลือก แต่หากเป็นระดับคุณภาพส่วนมากจะมีราคาหลักพันขึ้นไปเลยทีเดียว ตอนนี้ JWD Art Space มีนิทรรศการ‘In search of other times: reminiscence of things collected’ จัดแสดงอยู่ พร้อมจำหน่ายสูจิบัตรรวบรวมผลงานของนิทรรศการในราคาย่อมเยาเพียง 200 บาท จะซื้อให้เป็นของขวัญหรือซื้อไว้ดูเองก็ได้เก๋ไก๋ดี

สมุดสเก็ตช์รูปและเครื่องเขียนสี

บางทีผู้ใหญ่ก็อยากทำอะไรสนุกๆ ดูบ้าง เปลี่ยนวันว่างตัวเองให้เป็นศิลปิน นั่งวาดรูปอยู่กับตัวเอง ละเลงสีบนกระดาษปาดซ้ายขวา ไม่แน่หรอกว่าอาจมีศิลปินหน้าใหม่เกิดขึ้นในวงการศิลปะก็ได้

บทความล่าสุด

HAPPY INTERNATIONAL WOMEN’S DAY 2024

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าเดือนมีนาคมเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีความหมายต่อเพศหญิงเรา อั...

ภาพ “จูบ” แรกในประวัติศาสตร์ศิลปะ

ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแต่ละชิ้น เหล่าศิลปินต่างได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ลง...

ภาพวาดของ Picasso และ Chagall ถูกค้นพบแล้วหลังถูกขโมยไปกว่า 14 ปี

ชิ้นงานศิลปะทุกชิ้นนั้นมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นค...

โรลเลอร์ : Must Have Item ของเหล่า Art Handler

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า JWD Art Space เป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยอันหลากห...