16 01 / 2020

Galleries’s Night Bangkok 2020

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับงานแกลเลอรี่ ไนท์ Galleries’s Night Bangkok 2020 ครั้งที่ 7 โดยสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม 2563 ซึ่งปีนี้จัดตรงกับสุดสัปดาห์วันแห่งความรัก หรือวันที่ 14 และ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ภายใต้สโลแกน “ความรักอยู่ในศิลปะ” โดยปีนี้เป็นครั้งแรกที่ JWD Art Space เข้าร่วมงานพร้อมกับแกลเลอรี่และอาร์ทสเปซกว่า 60 แห่งทั่วกรุงเทพ

งานแกลเลอรี่ ไนท์ แบ่งวันจัดงานตามพื้นที่ ประกอบด้วยโซนที่ 1: สีลม / สาทร / ริเวอร์ไซด์ โดยจัดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และโซนที่ 2: อารีย์ / /ปทุมวัน / สุขุมวิท จัดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ โดย JWD Art Space อยู่ในโซนที่ 2 และจะเปิดให้เข้าชมถึงเวลา 23.00 น.

ทีมจัดการได้เตรียมรถตุ๊กตุ๊กกว่า 70 คันไว้คอยบริการแก่ผู้เข้าชมในการเดินทางจากแกลเลอรี่หนึ่งไปอีกแกลเลอรี่หนึ่ง นอกจากนี้ ยังมีโมบายแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมข้อมูลจำเป็นเกี่ยวกับงานให้ดาวน์โหลดฟรี! ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: Galleries Night BKK แล้วเจอกันนะคะ

ข่าวสารล่าสุด

ขนย้ายและติดตั้งผลงานศิลปะ 122 สำหรับงานประมูล VOYAGE DE L’ART

VOYAGE DE L’ART เป็นงานประมูลศิลปะครั้งสำคัญที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง The Art...

มอบบริการสำหรับศิลปะจัดวางซึ่งเป็นส่วนหนี่งของการเฉลิมฉลอง 190 ปีแห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างสหรัฐอเมริกากับราชอาณาจักรไทย

ในโอกาสเฉลิมฉลอง 190 ปีแห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างสหรัฐอเมริกากับราชอาณาจัก...

ภาพความประทับใจจากนิทรรศการศิลปะและบริการทางด้าน Fine Art Logistics ในปี 2023

ในโอกาสเริ่มต้นปีใหม่ เรารวบรวมภาพความประทับใจจากนิทรรศการศิลปะและบริการทางด้าน ...

งานเปิดมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale, Chiang Rai 2023

คุณปุณณภา ปริเมธาชัย ผู้อำนวยการ JWD Art Space เข้าร่วมงานเปิดมหกรรมศิลปะร่วมสมั...