24 07 / 2020

B4 Lockdown SS2

ความไม่แน่นอนดูจะเป็นเรื่องคลาสสิค ข่าวลืออาจกลายเป็นความจริง บางทีอาจถึงเวลาเตรียมตัวครั้งใหม่สำหรับเหตุการณ์และความกังวลที่มากับโรคร้ายจนเป็นเหตุให้เกิดการล็อคดาวน์ครั้งที่ 2 แต่ถึงไม่มีเหตุน่ากังวล นี่ก็อาจเป็นสิ่งที่คุณมองหาจาก JWD Art Space

‘Bear’ Limited Edition Sculpture

Bear’ ประติมากรรมหมีลิมิเต็ดอีดิชั่นที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนิทรรศการนี้เท่านั้น ความนามธรรมที่ถูกคลี่คลายสู่สิ่งซึ่งจับต้องได้ ตกแต่งส่วนไหนก็ได้ภายในบ้าน หรือจะหามุมถ่ายไปเรื่อยอัพลงโซเชียลตลอดช่วงล็อคดาวน์ เรียบง่าย ลงตัว เหมาะกับทุกวัย มีเพียง 70 ตัวพร้อมลายเซ็นศิลปินสลักหลัง

 

The Balloon of Jeff Koons

รับงานศิลปะชื่อดังกระฉ่อนโลกนั่งชมที่บ้านไหม พักตาจากซีรีย์แล้วมานั่งชมประกายวาววับเรียบเงาไร้ที่ติจากประติมากรรม ‘Porcelain Limited Edition’ ของ Jeff Koons คาแรกเตอร์ของบอลลูนที่นำมาดัดแปลงเป็นรูปสัตว์อย่างห่าน กระต่าย ลิง และหมา ต่อให้หมดช่วงกักตัวแล้ว แต่คุณค่าไม่หมดตาม ก็จะมีสักกี่คนล่ะที่สะสมงานของศิลปินระดับเวิร์ลคลาสไว้ที่บ้าน

Exhibition

จะล็อคดาวน์อีกแล้ว? เห็นทีต้องรีบมาดูงานศิลปะนามธรรมดีๆ ก่อนไม่มีโอกาสในนิทรรศการ ‘Die schöne Heimat’ จากศิลปินแนวหน้าของประเทศอย่างสมบูรณ์ หอมเทียนทอง งานจัดแสดงถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จบแล้วจบเลย แต่ยังสามารถไปตามดูย้อนหลังแบบเสมือนจริงได้ที่ เรื่องคุณภาพและเทรนด์โลก VR Tour แบบนี้  JWD Art Space ไม่ขอพลาด

 

Character ME project

การผสมผสานระหว่างประติมากรรมบรอนซ์และเทรนด์โลกอย่าง Art toy ได้ออกมาเป็นงานโปรเจค Character ME ที่ร่วมมือกับ 10 ศิลปินชื่อดังให้เลือก มีเวลาว่างนานขนาดนี้ ถึงเวลาจัดบ้านใหม่ก็แล้วกัน หามุมที่ถูกใจ วางในห้องที่ใช่ ในสไตล์คุณเอง

Art Storage

ช๊อปปิ้งงานศิลปะไว้เยอะใช่ไหม มีห้องพอหรือเปล่า บางทีคุณอาจต้องการพื้นที่ไว้ตุนสิ่งของจำเป็นต่างๆ สำหรับการกักตัวอันน่าเบื่อหน่าย นำงานศิลปะมาฝากไว้กับเราก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี นอกจากจะมีพื้นที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังปลอดภัยภายใต้การรับประกันทุกความเสี่ยง พร้อมเครื่องรักษาอุณหภูมิและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

Art Shipping

จะย้ายงานศิลปะไปไหนให้รีบจัดการเสีย ไหนจะหวั่นเชื้อร้าย ไหนจะเคอร์ฟิว JWD Art Space มีบริการขนส่งผลงานศิลปะทุกประเภทครอบคลุมทุกเส้นทางทั่วโลก แนบด้วยประกันภัยงานศิลปะตลอดเส้นทางการเดินทาง คราวนี้ไม่ว่าผลงานจะอยู่ส่วนไหนของโลก ก็ช่วยคลายทุกความกังวลให้คุณอยู่บ้าน ดูซีรีย์กันไปยาวยาว

 

บทความล่าสุด

HAPPY INTERNATIONAL WOMEN’S DAY 2024

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าเดือนมีนาคมเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีความหมายต่อเพศหญิงเรา อั...

ภาพ “จูบ” แรกในประวัติศาสตร์ศิลปะ

ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแต่ละชิ้น เหล่าศิลปินต่างได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ลง...

ภาพวาดของ Picasso และ Chagall ถูกค้นพบแล้วหลังถูกขโมยไปกว่า 14 ปี

ชิ้นงานศิลปะทุกชิ้นนั้นมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นค...

โรลเลอร์ : Must Have Item ของเหล่า Art Handler

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า JWD Art Space เป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยอันหลากห...